Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

3.8

Tôi cảm thấy uất ức dã man. Hôm nay đụng phải việc gì cũng gặp trắc trở. Tất cả. Từ dĩa phở xào sợi khét sợi không bữa trưa. Cho đến cả vài phút cuối ngày, khi tôi login bằng fb nọ thì thấy chảng trai năm ấy đồng ý kết bạn, lời kết bạn từ vài trăm ngày trước mà tôi quên không hủy đi. Còn nữa, tôi thấy tên cậu ấy trong friendlist của Crush hiện tại.

Cái chuyện tình hồi ấy nhắc lại giờ vẫn thấy muốn đập đầu vào gối chết Quách luôn cho rồi. Vì sao tôi lại đi thích cái thằng con trai đã thích cái đứa bên cạnh nó mất rồi? Vì sao lại là đứa cứ luôn hét vào mặt tôi thế này thế khác. Là cái đứa rồi cũng bắt nạt tôi khi đó.


2 nhận xét:

  1. Thôi đừng uất ức. Có gì chúng ta cùng buồn chung đi =)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bây giờ mới để ý có cmt của V, từ đầu tháng đến cuối tháng vẫn không khá hơn là mấy :"(

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web