Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

29.7

Thời tiết Hà Nội càng lúc càng khắc nghiệt. Những ngày nắng thì hệt như ngồi trong nhà kính khóa trái cửa và đốt lửa vậy, ngột ngạt đến điên người. Và khi mưa thì mưa tầm mưa tã, mưa lớn kéo dài hàng tuần chưa dứt. Đấy là còn chưa phải vào đúng tháng mưa Ngâu, như hồi năm trước mình đi tập Yoga rồi vòng đi lại vòng về vì lo mưa.

Mình muốn đi tập Yoga trở lại.

Muốn đi học vẽ. 

Muốn đi Sapa.

Bò hẹn với mình năm nay sẽ cùng đi Sapa, mà bà mẹ một con bận tới mức chưa thể xếp lịch. Ngay cả một cái hẹn đi ăn với nàng cũng chẳng dễ dàng. 

Hội bạn mình giờ đều đã thành mẹ một con, hai con hết cả rồi đấy. 

Hôm nay Su đi, chẳng nói với mình câu nào. Có cảm giác như sáng Mình ngủ dậy Su đã đi mất rồi. Su là bạn người Thái mình đã gặp khi đến biển, cao hơn mình gần cả cái đầu nhưng nhỏ tuổi hơn mình khá nhiều.

3 nhận xét:

  1. DVD vào thăm trang nhà, được đọc nhều bài viết hay!
    DVD cảm ơn và chúc chủ gia vui khỏe, an lành!

    Trả lờiXóa
  2. "Hình như cách tốt nhất là khiến mình mạnh hơn nữa, để sự lựa chọn nhiều hơn nữa. Kể cả muốn lánh đục tìm trong cũng cần phải có bản lĩnh mới giành được quyền lựa chọn kia mà."
    ---
    DVD thích câu trên!

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web