Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

3.5


​Mưa đêm lắc rắc. Mới vào hạ mà thời tiết đã có vẻ khắc nghiệt lắm. Đã có hôm oi nóng, con Bú Dù chạy trên mái tôn mà thở không khép miệng. Cũng có mấy lần mưa giông sấm sét sáng trời.
​​
Tôi đang cố gắng để điều chỉnh lại giờ giấc sinh hoạt và sức khoẻ của mình để chuẩn bị cho việc đi làm trở lại. Tôi có đi phỏng vấn một chỗ làm việc vào hôm nay, mọi thứ cũng không quá thuận lợi nhưng tôi khá thích những điều kiện ở nơi đó nên bây giờ vẫn hơi thấp thỏm băn khoăn đợi kết quả.

Thế giới của tôi dạo gần đây khá an tĩnh, tôi ở yên trong cái vòng tròn của mình, không tìm kiếm cũng không kết nối. Nhưng trong cái sự đơn điệu ấy, không hiểu sao những giấc mơ nhiều màu sắc lại luôn xuất hiện. Thế giới trong mơ của tôi đang phong phú hơn cả cuộc sống, ý nghĩ của tôi hiện tại. Và theo chiều hướng tích cực nhiều hơn. Chỉ tiếc là tôi thường không nhớ được đầy đủ. Nó xuất hiện cùng cảm xúc tràn đầy mỗi sáng, mờ nhạt dần và biến mất tăm lúc cuối ngày.
Công cụ thống kê và báo cáo web