Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

2.12 Hello December

Hello December,
Chào hỏi muộn mất mấy ngày. Tôi vốn không được lễ phép cho lắm trong chuyện chào hỏi. Tôi không thể nhìn thấy rõ nhiều thứ đang tiến lại gần, cho tới tận khi chúng (nó, họ,...) gần như đã ở ngay trước mắt.


2.12 - Bé Bê Gia Linh - con gái nhà Bò chào đời với cân nặng 3.8 kg. Tôi đã thôi không thở than mấy câu nhanh thật đấy nữa, vì hôm trước đã than chán với cô Bò rồi. Các bạn con bồng con bế còn mình vẫn bế mèo mỗi ngày, tự dưng tôi thấy lo lắng về sự lập dị của bản thân mình ghê gớm :)). Nhưng không phải cứ lo thì sẽ khác đi được đâu.


2.12 - MAMA2015 không được như mong đợi. Đây là năm đầu tiên tôi chờ xem MAMA như một sự kiện. Nhưng nó lại khiến người ta thất vọng quá mức. Tất cả đều thường thường như một lễ trao giải bình dân. Chẳng mấy hoành tráng và sôi động như mọi năm. Còn không bằng mấy show khác trong năm nữa.


Bigbang sẽ lần lượt nhập ngũ vào những năm tới. Sẽ mất khoảng 5 - 7 năm cho lần comeback tiếp theo. 7 năm. 7 năm trước tôi không cách nào tưởng tượng được độ cuồng SuJu hay DBSK của những cô gái gần tuổi. 7 năm sau đã hơn 30. Chỉ nghĩ đến nhiều cô gái của hôm nay sẽ thành những người phụ nữ chững chạc, tình yêu còn đó nhưng nhiệt tình đã phai. Thời gian của cả đời thật dài, mà thanh xuân lại ngắn ngủi chừng ấy. Dù thế nào đi nữa, thật tốt vì sự tồn tại của những người ta yêu mến.


Công cụ thống kê và báo cáo web