Thứ Ba, 9 tháng 2, 2016

2

Mùng 2 Tết. Hôm nay tôi chỉ ở nhà xem phim. Đã ngủ từ 11h đêm qua đến tận 8h30 sáng. Rồi ở trong phòng xem phim liên tục. Giờ vẫn đang xem.

Ăn Tết dễ mụ đầu. Tất cả ý chí cao xa bị mài mòn hết. Tôi chẳng muốn làm gì ngoài việc hưởng thụ thế này. Không công việc, điện thoại, chưa tới lúc lo mấy chuyện điên đầu.

Tôi giỏi nhất trong việc lãng phí thời gian. Cứ không có việc để làm, tôi chỉ ngẩn ngơ một lúc cũng hết ngày. Chỉ khác nhau ở chỗ nếu có việc khiến tôi vui tôi sẽ nhớ lâu hơn và cảm thấy đó là đoạn thời gian mình đang được sống. Không có gì hay ho thì sẽ quên hầu hết và gộp chung vào chuỗi tẻ nhạt chán ngắt chiếm hầu hết trong cảm nhận về cuộc sống.

Ngoài kia hết Tết chưa nhỉ. Mai tôi sẽ phải qua chơi với cô Bò một lát.

1 nhận xét:

Công cụ thống kê và báo cáo web