Chủ Nhật, 7 tháng 2, 2016

30

Lu bu cả ngày cuối cùng cũng... xong tầng 1 :))
Dọn từ sân trước về sân sau rồi nhìn tới nhìn lui vẫn không thấy chỗ nào vừa mắt.

Bây giờ là hơn 10h30pm rồi. Tôi vừa tắm xong và ngồi xem Táo Quân. Rồi giờ ngồi chơi chờ một lát cúng Giao Thừa xong ba mẹ con sẽ ra lễ chùa là kết thúc công việc của ngày hôm nay. Tôi định sẽ xem lại mấy clip của BigBang, hoặc xem tiếp Cheese In The Trap...

Con phố tôi sống có một ngôi chùa, rất gần nhà tôi. Ngôi chùa cũ, cả cái sân vườn bao năm vẫn y chang vậy. Không biết đã qua bao lâu kể từ khi kí ức được ghi lại. Bắt đầu từ tối nay sẽ tấp nập người đến lễ. Mấy quán nước và cái vòng quay gần Thủy Đình đối diện sẽ lại đông khách. Không biết có thấy cô em họ của tôi bán muối giống năm nọ không chứ. Cái năm mưa bụi bay đầy và đèn lồng chăng khắp phố... Cứ thế mà tôi đã không đi đâu khác vào dịp Giao Thừa từ rất lâu rồi thì phải. Càng lúc càng không chịu nổi náo nhiệt.

Tôi thích bầu không khí này. Có mùi của Tết. Có mùi của đêm. Có sự yên bình lại xen lẫn vui mừng. Chỉ đêm nay mà thôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web