Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

14.5

1. Hôm qua tôi mơ về một cô gái - một nạn nhân của bạo lực học đường và vài điều ma quái. Cô ấy không phải là tôi, quá khác biệt về tính cách lẫn ngoại hình. Tôi ở bên trong cô ấy, cảm nhận mọi thứ cùng cô ấy. Có rất nhiều chi tiết nhưng tôi không nhớ được hết, chỉ biết cuối cùng cô ấy cũng vượt qua được bóng đen đó.

Tôi chỉ đang nghĩ không biết sao lại mơ về cái chuyện học đường xa xôi ấy. Thật lâu về trước tôi cũng có một câu chuyện như thế. Bị ghét, bị cô lập, bị bắt nạt. Nhưng bây giờ thì chẳng còn ai bắt nạt tôi được nữa, cũng sẽ do tôi lựa chọn cách chung sống với người khác. Sao tôi lại mơ về điều đó cơ chứ.

2. Chiều nay tôi đi thi. Thi lý thuyết trắc nghiệm bằng tiếng Anh. Ông Trời rất nhẫn tâm. Tôi đã dở tiếng Anh là vậy mà chỉ số may mắn lại còn thấp đến kinh người. Thường thường mà random toàn bộ thì cũng chẳng mấy khi hơn 3. Ngào...

3. Không phải bây giờ...thì là bao giờ? :)
 Hay mình bất chấp tất cả chạy đi tỏ tình đi :))



Tôi để ý phim nhiều nên không ấn tượng gì với bài hát cả. Tự dưng nhớ lại cuộc nói chuyện ngắn ngủn vào một buổi tối 8 năm trước với một người:
                     - Anh biết gì về chuyện cúa em cơ chứ?
                     - Hai người quen nhau qua những lá thư ngăn bàn rồi cậu ấy tóm được em trên một chuyến xe bus?
                     - ...
Tôi á ố không nói nên lời rồi bực tức đi chất vấn hai tên bạn thân :))
Mãi đến sau này, điều tôi còn nhớ về người ấy chỉ là đoạn hội thoại này, và con mèo ngồi trên vai anh ấy, bóng dáng cao gầy hòa cùng ánh đèn nhàn nhạt của góc phố hôm ấy.

À, nam chính trong MV này tưởng như là phiên bản tương lai của nam thần nhà đối diện vậy.

2 nhận xét:

  1. Khi Mèo mơ một giấc mơ chẳng lành. có thể trong cuộc sống của Mèo đang có gì đó phiền muộn đấy. Hoặc sức khỏe Mèo không tốt. Thử mơ anh chàng G.Dragon một lần nữa xem nào :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và tối nay M sẽ nghe nhạc BB cho tới khi ngủ luôn ;)

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web