Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

9.8

Hây, mình đây. Mình cảm thấy buồn bã quá. Dạo gần đây mọi thứ cứ bị gì vậy?

Mình vẫn đang rất chăm chỉ cho mọi thứ. Yoga, tiếng anh, và thiết kế. Đó là những thứ chiếm hầu hết thời gian của mình gần đây. Mình thường bắt đầu mỗi sáng bằng "My Everything" - bản nhạc mình gửi cậu ấy như một động lực. Hoặc một bản nhạc sôi động nào đó, rock chẳng hạn - bạn DK cứ liên tục đưa cho mình những bản nhạc như thế. Thay vì một cái gì đó nhẹ nhàng êm đềm thì mình bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó thú vị, ngập tràn năng lượng hơn nữa.

Khi mình thấy vui mình sẽ nghĩ muốn thử vài môn thể thao khác để luyện tập, nghĩ về những câu định nói bằng tiếng anh trong suốt chặng đường đi. Và khi cảm thấy hơi mờ mịt thì mình vẫn sẽ cố gắng để mọi thứ không gián đoạn.

Mọi thứ vẫn được tiến hành đều đặn, mình đang sống thật tích cực, vậy nhưng giờ thì mình đang trong trạng thái mờ mịt ấy này. Có vài điều ở chỗ công ty khiến mình stress. Nhìn về bản thân mình và sự bất mãn với mình gia tăng. Và, con Bi biến mất rồi.

Mọi thứ hôm nay khiến mình cảm thấy khó thở quá.

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Gần đây giấc ngủ không còn có tác dụng an thần tốt như khi trước M ạ, ngủ dậy rồi thấy cảm xúc vẫn y như lúc trước khi ngủ. Cả trong mơ cũng không gián đoạn.

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web