Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

9.3

Phải chờ cho hết tháng Hai dài đằng đẵng, tôi mới có thể chính thức nghỉ việc ở chỗ làm cũ.

Nghĩ rất hay, dừng lại để nghỉ ngơi và tìm ra điều bản thân thật sự mong muốn. Nếu không phải bây giờ thì có thể sẽ không còn khi khác thích hợp hơn.

Vậy mà nghỉ được hai ngày, tên nhóc ở chỗ làm cũ kéo tôi cùng đi làm ở nơi khác. Có thể trải nghiệm cuộc sống như Q đã nói "có xế riêng, có bạn nhậu gần" và mức lương thì gấp đôi chỗ cũ rốt cuộc khiến tôi động lòng, vứt hết ý chí và dự định ban đầu sang một bên. Nhưng đi làm chỗ mới được hai hôm thì sau quá nhiều phân vân lại nghỉ.

Hôm đầu tiên nghỉ việc, sau giấc ngủ bù mê mệt, dậy thấy mẹ tôi thủ thỉ bên tai: lại tìm thêm mấy chỗ khác. Thực tình muốn bỏ nhà lên núi khai hoang quá :))

Rồi với cảm giác ở nhà cũng không thấy nổi sự yên tĩnh, an tâm. Mới rồi thấy một tin tuyển dụng với những điều kiện hấp dẫn, tôi lại gửi CV. Nhưng với tinh thần mỏi mệt như hiện tại thì chẳng tốt chút nào khi làm thế.

Tôi thấy mình cứ như một con trâu ngu ngốc vậy.

Quá buồn ngủ thì không được lái xe, loạng choạng quá rồi.

6 nhận xét:

  1. DVD cũng từng trải qua giai đoạn chạy xin việc làm khắp nơi, quá oải...

    Trả lờiXóa
  2. Ê lên núi khai hoang đi nàng :"< Nói nghe hơi dở hơi nhưng thiệt tình đôi khi cảm thấy m không thuộc về cái thành phố này huhu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ cũng nghĩ vậy, thường xuyên cảm thấy nó ngột ngạt quá mức

      Xóa
  3. Nàng Mèo chắc phải nghỉ ngơi ít hôm, cho mình xả hơi thả phanh rồi bắt đầu sắp xếp những thứ lộn xộn. Rồi tìm công việc cho mình đi nhé nàng.

    Chố chên...chố chên =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *Gật gật* Mèo tui sẽ phơi bụng nghỉ cho đã đời mới được :"<

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web