Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

16.4

Một ngày Hà Nội rất mưa

Và em thì rất nhớ

Cốc café bỏ dở

Lẽ nào lẫn nỗi buồn

Một ngày Hà Nội rất buồn

Em tựa mình vào trong thương nhớ

Con mèo nằm im gối đầu lên từng nhịp thở

Bản tình ca nào bỏ dở

Của cây đàn đã đứt mất một dây

Một ngày Hà Nội ở ngay đây

Mà cảm giác anh cách xa vời vợi

Em có còn mong đợi

Ngày nào đó anh về?

Một ngày Hà Nội quên hết những lời thề

Và đi qua cả em – anh ngày trước

Những vết xước

Ngang dọc

Trôi. Mải miết

Minh Hiền

Hà Nội mưa, hôm qua G với mình đi về bị xòe xe xướt xát.

Hôm qua mình nổi cáu với T. Mình ghét người luôn mồm nói xin lỗi và cũng ghét người không biết xin lỗi.

Yên tĩnh mà phiền nhiễu, rối rắm. Đến gần nhau là để cho người khác có cơ hội tổn thương mình và ngược lại phải không?

Công cụ thống kê và báo cáo web