Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Let's not fall in love

Kể cho các cậu nghe.

Mình thực sự đã rất phấn khích vào trưa nay, khi nghe thấy nhạc Big Bang phát ra nho nhỏ từ chiếc tai nghe của cậu ấy. Nguyên cả một list. Và lần này là lần thứ hai rồi nhé. Âm nhạc của Big Bang lúc nào cũng khiến mình cảm thấy vui vẻ và phấn khích vô cùng, và quả thực rất bất ngờ khi bắt gặp ngay một bạn có chung sở thích ngay cùng phòng làm việc, còn là cậu ấy đấy. Lúc đó mình thực sự cảm thấy niềm vui khi nghe những giai điệu đó nhân lên gấp đôi, một cảm xúc đáng yêu cực kỳ. Và mình nghĩ, mình chẳng cần nhiều hơn bất cứ điều gì, chỉ riêng khoảnh khắc với những cảm xúc mà chỉ mình cảm nhận ấy cũng đủ rồi. Nó sẽ đẹp nếu dừng lại ở đây rồi tan biến, mình sợ hãi những sự thay đổi.

Mình vẫn bảo mình sau mỗi lần xao động như thế: từ bỏ đi. Trong đầu mình thì thường xuất hiện ý nghĩ: nếu không phải bây giờ thì là bao giờ? Thanh xuân ngắn ngủi cũng sắp qua đi, còn có điều gì khiến cho cậu phải băn khoăn đây? Thà rằng hối hận vì đã làm còn hơn sẽ tiếc nuối vì mình chưa từng thử. Với những ý nghĩ như thế, đôi khi mình làm đủ thứ điên rồ mà bất chợt mình nghĩ ra. Nhưng chuyện này không nên làm theo cảm xúc như vậy, mình sẽ sống tốt hơn, còn nhiều điều tuyệt vời hơn là tình yêu. Đừng dây vào thứ cảm xúc mệt mỏi ấy.

Mình từng nghĩ về DK thế nào ấy nhỉ. Vì sao phải cố gắng nhiều thế vì một tình cảm không được đáp trả, thay vì đứng một chỗ mà cầu mong sẽ được ngoái đầu lại nhìn thì sao cậu không vượt lên phía trước. Hãy sống cuộc sống mà cậu muốn trước đã.


2 nhận xét:

Công cụ thống kê và báo cáo web