Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

27.1 - AFC U-23


Bán kết hôm ấy cả công ty được nghỉ và cùng xem bóng đá, tôi đã cảm thấy hơi chút tiếc nuối, dường như mình đã bỏ lỡ một điều rất quan trọng. Phải là thứ đặc biệt đến mức nào mới khiến cho bao người hò reo, kêu gào đến khản cả giọng như vậy. Tôi thì không hiểu tất tần tật những câu chuyện xoay quanh trái bóng tròn ấy. Nhưng trong không khí gần trăm con người cùng hướng về màn hình máy chiếu và chia sẻ cảm xúc với nhau, lần điều tiên tôi xem hết một trận bóng đá từ đầu tới cuối. Và lần đầu tiên nhìn thấy điều kì diệu phía sau lớp sương mờ bấy lâu. Giống như lần đầu tiên nhận ra âm nhạc Big Bang vì sao khiến nhiều người cuồng nhiệt như vậy. Hơn cả thế. 

Cuối cùng thì tôi cũng cảm nhận được rồi, cảm ơn rất nhiều.

Dường như may mắn đã mỉm cười với U23 Việt Nam cho đến phút chót, có những thất bại đúng lúc và cần thiết để chúng ta có thể kịp nhìn lại bản thân mình và đừng để những lời tâng bốc quá mức che mờ ý chí chiến đấu. Và thất bại dưới một thời tiết khắc nghiệt như vậy cũng có thể coi là một may mắn. 

Điều ý nghĩa nhất mà U23 mang lại là mở ra một trang mới cho bóng đá Việt Nam, mở ra một tương lai tươi sáng hơn cho cả những thế hệ nối tiếp và khiến cho tình yêu bóng đá lan rộng hơn bao giờ hết trên đất nước này. 

Không khí trong mấy ngày nay ở Hà Nội thật tuyệt vời. 

4 nhận xét:

  1. Máu trên tuyết.... Hôm qua thực là một ngày đầy xúc cảm...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là máu trên tuyết, từ lúc tất cả mọi người lặng người ở phút cuối cho đến tận bây giờ. Chúng ta đang trải qua những ngày vô cùng đáng nhớ.

      Xóa
  2. Đúng là rất lâu rồi mới lại có cảm giác yêu bao la như vậy.
    Bóng đá nước nhà làm cho người ta gần nhau hơn bất cứ gì :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giờ mới đọc được cmt của Miss, những ngày cuối năm của nàng thế nào?

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web