Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

03.11

1. Gần đây nom tôi chán đời đến cỡ. Khuôn mặt thì gầy đi, và nổi đầy nốt, cơ thể trông cũng lay lắt hơn hẳn. Tôi là một cây cà chua bệnh, nếu chăm thật kỹ thì nó sẽ miễn cưỡng duy trì, mà lơ là vài hôm thì sức sống của nó bị rút đi trông thấy.

2. Tôi đi làm được ba hôm thì laptop lăn ra bệnh, phải đem đi bảo hành hơn tuần. Mấy hôm đi mượn lap tôi không vào fb nữa. Có hôm mơ thấy S, cậu ta mặc bộ đồ Nhật cổ xưa, tóc mái dài che gần một bên mặt, dáo dác tìm tôi khắp mọi nơi. Khi tôi xuất hiện thì cậu ta được người cho biết, chạy đến gặp tôi rồi hét loạn vào mặt tôi bằng thứ tiếng lúc Nhật lúc Việt. Rằng, sao tôi lại thế, biến mất một cách đột ngột... Sao tôi lại mơ như thể tôi đã mắc nợ vậy chứ? Rõ ràng là không phải.

3. Lúc nào cũng thấy đói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web