Thứ Tư, 15 tháng 5, 2013

Để Yên Cho Tôi Ngủ

  Cái này phải chăng là nỗi ám ảnh mang tên " Học -và - Thi " hay là tại stress và mùa nắng đây ??

 Tôi mơ thấy mình ngồi giữa một phòng thi, mà những chiếc ghế lại lơ lửng trên không. Một phòng thi chỉ có 3 người. Đột nhiên, người bên trái tôi nhảy khỏi ghế... tự tử. Ai đó hét toáng lên sợ hãi, và nói rằng hắn đã chết. Tôi thì nhắm chặt mắt không dám liếc qua. Chúng tôi ngồi im cùng với nỗi sợ hãi, phải rất lâu mới có người đến giúp.

 Khung cảnh thay đổi, lại trong một phòng thi khác, một phòng thi đông nhưng vẫn 3 người một bàn. Khi tất cả đang yên lặng, tên ngồi phía trái cách tôi một người đột nhiên ngã xuống. Tôi thấy bên miệng hắn, máu trào ra, dù rất ít. Là hắn...lại là hắn. Tất cả mọi người chạy ra khỏi lớp như chạy trốn khỏi một nỗi sợ hãi kinh hoàng. Chạy. Chạy. Và la hét. Điều gì đó khiến chúng tôi chạy qua hết phòng này đến phòng khác đều thấy hắn.

 Cô giáo của chúng tôi tìm gặp mẹ hắn. Bà chỉ thờ ơ và nói rằng sẽ chẳng sao hết, cứ để hắn như vậy một thời gian...............................

 Giấc mộng đêm qua của tôi ,điều khiến tôi một đêm mở mắt đến 5,6 lần mà không tài nào thoát khỏi đấy.Cứ y như Creepypasta.

Linh tinh một hồi, thực ra là đang tố cáo mùa Nắng đấy . Ghét - không - chịu- đc !!!
Công cụ thống kê và báo cáo web