Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

Tạm biệt , tháng Năm !


Tháng Năm, cuối cùng cũng qua đi.





Những ngày cuối cùng của tháng Năm, mỗi đêm đều là khoảng thời gian ngây ngốc,ủ dột. Cứ buồn vu vơ như thế. Những ý nghĩ sắp xếp không theo một trật tự nào. Chẳng còn nặng nề hay u ám, chỉ bâng quơ thế thôi. Cũng như những cơn mơ chợt đến chợt đi, liên tiếp kéo đến trong mỗi giấc ngủ. Không gọi là ác mộng nữa, vì mấy khi nhớ được đâu, cũng không hoảng sợ như lúc đầu. Sáng thức dậy là những mệt mỏi cùng gắng gượng.

Tháng Năm, khép lại đi . Khép lại và mang theo xui xẻo cùng những nỗi ám ảnh đi luôn đi. Sức lực của tôi thực sự đã bị rút cạn rồi. Giờ phút này chỉ còn lại những xúc cảm đã một phần chai lì, đêm dài dựa dẫm vào bóng tối và những bất lực với nỗi lo ngày mai...








16 nhận xét:

  1. Tháng 5 rồi sẽ qua đi thôi!Tháng 6 sẽ lại đến.Mọi u ám của những ngày cũ rồi sẽ trôi về phía xa..Mong tháng 6 sẽ thật tròn đầy,nhiều niềm vui sẽ đến với M nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Tháng năm của mình cũng xui xẻo lắm. Giờ cũng đã hết rồi... Tháng sáu sẽ yên hơn cho cả bạn và mình nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong là vậy . Thật hi vọng tháng Sáu sẽ yên hơn :)

      Xóa
  3. "Tháng Năm luôn dài như thế dù em đã ngủ suốt ngày"
    Tớ bỗng nhớ đến bài thơ này ^^!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " Làm sao cho tháng năm ngắn lại
      Dù em đã ngủ suốt ngày " ^^!

      Xóa
  4. Mình cũng muốn khép lại tháng Năm với một quãng đường từng có quá nhiều mưa gió... Một ngày nữa thôi Green.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bầu trời chỗ G vẫn đang xám xịt Mộc Miên à. Hi vọng tất cả sẽ mau qua đi và trời sẽ lại sáng .

      Xóa
  5. Đọc dòng giới thiệu của bạn, chợt nhớ đến lần mình đi mua hoa loa kèn để gửi tặng... mới đó đã là chuyện cũ kĩ rồi. Cuộc sống trôi nhanh như vậy... Không rõ những mệt mỏi của bạn nhưng có lúc mình thấy, đời người thì hình như đâu đâu cũng là mệt mỏi...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó cũng là điều thường xuyên hiện hữu trong cuộc sống của mình . Có thể do mình không có được thái độ lạc quan cho lắm đối với cuộc sống.

      Xóa
  6. Tháng sáu đến rồi, những ký ức thời niên thiếu sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thời gian qua đi và mọi thứ sẽ lại ổn thôi . Bạn cũng vậy nhé ;). Mình cũng đã bắt gặp những tháng ngày u ám bên blog của bạn . Mong là tháng 6 sẽ tốt lành hơn thế !

      Xóa
  7. Và cả tháng 7 tôi cũng ghét luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những ngày tháng đó cũng đã trôi qua rồi . Dư âm sót lại có lẽ cũng sẽ dần tan biến theo thời gian ...

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web