Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Nếu nơi đó còn có người đợi tôi...

Thích nhất cái cảm giác đi đến một nơi mà người mình muốn thấy nhất, đang ở đó đợi mình...

Thích cả cái cảm giác hạnh phúc mỗi lần được gặp, sau một thời gian dài mong đợi

Thích cái siết chặt tay lưu luyến mỗi lần phải tạm biệt





Bình thường, ngồi trên một chuyến xe bus, em thường thích nghe những bài hát trên Radio và nghĩ đến những điều vu vơ, đủ thứ chuyện không tên.( Nếu không thì cũng ngủ thiếp đi ). Nên chẳng mấy khi nhớ được những con đường, dù đã đi hàng trăm lần.

Chỉ nhớ nhất, đoạn đường này, ngày đó gặp anh lần đầu tiên -  cả hai đứa cùng đợi đến hơn tiếng mới dám hỏi chuyện nhau. Đoạn đường kia, anh nắm tay em băng qua biết bao lần, còn bảo như dắt tay trẻ con vậy. Còn đoạn kia, hai đứa cùng nhau nép mình tránh cơn mưa ngày mùa hạ, anh đang ốm mà để mình ướt hết, chỉ lo che cho em...

Nhớ, lần đầu tiên đón em đi chung trên xe bus, anh cười bảo " Em phải nhớ, sau này còn phải qua nhiều nhiều ".

Nhớ cái mái hiên bao lần đứng đợi anh, mỗi lần gặp, là một lần em nhăn nhó vì trách anh đón muộn. Rồi ôm anh. Chờ anh cài mũ bảo hiểm giúp cho mới lên xe. Hè nóng lắm nhưng vẫn thích ôm anh thật chặt.

Bao đoạn đường đi qua mà em vẫn không nhớ, chỉ tiếc nhớ những đoạn kỉ niệm đã qua...Anh vẫn bảo, trí nhớ em tệ quá. Anh thì khác, một lần đi qua sẽ chẳng bao giờ anh quên. Đoạn đường nào anh cũng nhớ, nhưng còn mấy đoạn kỉ niệm anh chưa quên?

Em sẽ chẳng nhắc anh đâu

Để thời gian cuốn trôi đi tất cả

Rồi em cũng phải quên đi thôi

Kỉ niệm...hãy ngủ yên tại đây...





P/s : Ghét lắm cái cảm giác biết rõ điều mình đợi...sẽ chẳng bao giờ tới nữa

       Ghét lắm cái cảm giác muốn nói mình rất nhớ, rất rất nhớ nhưng phải giữ chặt trong lòng

       Thực sự, rất đáng ghét, lí trí ạ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

12 nhận xét:

  1. Nàng mèo. Giống trên bus 02 tớ hay đi quá í. Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh này chụp trên tuyến xe 45 tớ hay đi ^^, 02 cũng hay gặp vì thường đứng đợi tại Trần Khánh Dư và 108 :p

      Xóa
  2. Phần P/s của bạn cũng là điều mà mình đang trăn trở...!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Yên Vũ, phần p/s đó đối với mình không còn là những điều trăn trở nữa rồi, nó chỉ như một cảm xúc tạm thời chưa thể dập tắt được trong lòng...:)

      Xóa
  3. Xe buýt đã đi qua, sao còn mãi trông theo

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Như một thói quen :p . Hơn nữa, trông qua một tí, để biết chắc là mình không bỏ lỡ điều gì, sau này có thể yên tâm mà hướng về phía trước :3

      Xóa
  4. Mèo Mong Manh? Cái tên ngộ thật. :)
    Kem đánh răng: Xe bus năm ngàn một vé. Vẫn chưa quen vì... thường đi xe máy! :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng chỉ là thêm một tính từ phân biệt, nhận diện mà thôi Sỏi ạ ;)

      P/s : Năm ngàn tức là mới đi từ năm ngoái hoặc năm nay ? Bài viết cho thời...3k / vé :P

      Xóa
  5. Mèo đưa lòng đây ta kéo nỗi nhớ ra hộ cho. Không tính phí đâu ^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không đưa đâu , lòng bây giờ giữ riêng mình thôi, không giao ra đâu , đau lắm :p

      Xóa
  6. Ừ ghét nhưng ta vẫn giữ khư khư

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải giữ, tại nó cứ vương mãi chưa chịu đi ^^

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web