Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

'Ngoảnh lại hóa tro tàn'


Có những thứ nhìn từ xa sẽ thấy thật xinh đẹp nhưng bước gần thêm một bước bạn sẽ cháy thành tro bụi. Tựa như mối quan hệ của chúng ta. Ngay từ đầu nếu không tiến lại gần sẽ chẳng ai chịu tổn thương.
Tổn thương hoặc chịu tổn thương, nếu đó là kết cục nhất định của việc xích lại gần thì tôi muốn xây dựng khoảng cách với toàn bộ phần còn lại của thế giới.








2 nhận xét:

  1. Không hiểu blog của bạn trong phần quản lý blog của mình lại không cập nhật những bài viết mới của bạn, bây giờ vẫn dừng lại từ bài To Sky (4) với nick Bạch Dương. Hy vọng rằng không phải vì bạn đã xây dựng khoảng cách. Bài viết này chắc bạn viết cho riêng một ai đó nên mình cũng không tiện nói gì. Có điều, có lúc mình nghĩ và nhìn lại thì thấy, hầu hết những lý do để mất đi một mối quan hệ kỳ thực lại chẳng lấy làm nghiêm trọng. Nhưng chắc là khi mọi thứ qua rồi thì thành muộn phải không?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Xây dựng khoảng cách" chỉ là tránh đi vị trí quá mức đặc biệt trong lòng mà thôi . M đã vì 2 người mà đổi link blog 2 lần . Giờ VP vào Quản lí danh sách đọc , xóa địa chỉ của M trong đó đi ( dù nó vẫn hiện đúng ) và add lại theo link hiện giờ là được .

      Quả thực là quyết định ấy bị ảnh hưởng bởi tâm trạng đang hết sức tồi tệ khi đó . Nếu là lúc bình thường , có lẽ sẽ có cách giải quyết ổn thỏa hơn . Lời nói như vậy rất gây tổn thương phải không ? Nhưng có là như nào , kết cục cuối cùng vẫn không khác là mấy . Hai người thực sự không thể nói chuyện với nhau được .

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web