Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

6.9


Ngày mai, mọi thứ sẽ tốt hơn phải không?

Khi mình 20, lúc mình thấy đau đớn, cả cơn đau òa vào từng ngóc ngách trong tâm hồn mình. Khiến mình chỉ muốn hét lên thật lớn, giàn dụa, giằng co. Mọi thứ chân thật và rõ ràng hơn so với bây giờ. Nhưng nỗi đau dù đến thế nào đi nữa, mình biết nó sẽ trôi qua, mọi thứ sẽ dịu lại. Mình còn một khoảng thời gian rất dài để làm lành những vết thương.

Khi mình chạy gần đến vạch kim 30, chỉ riêng việc thời gian trôi đi cũng đã để lại trong lòng những bất an, những điều quý giá đang dần biến mất. Nỗi buồn của mình thì ở lại, ngụp lặn cùng những trận bất an.

Mình chưa bao giờ thực sự ổn cả, dù thời gian đã trôi qua nhiều như thế. Mỗi khi có một việc gì đó tồi tệ xảy ra, tất cả những thứ mình giấu kín sẽ trỗi dậy nhấn chìm mình.




Công cụ thống kê và báo cáo web