Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

...

​Th, chị chưa bao giờ tự nhận mình là một người tốt cả. Mỗi lần nhìn lại, luôn thấy cả tá sai lầm đáng hổ thẹn. Trong mắt rất nhiều người, chị đã sống rất tồi. Trong vô thức ch​​ị đã sống mà không kiểm soát được điều mình làm. Tệ hơn nữa là dù nhận ra được điều không đúng ấy, chị cũng không làm gì để thay đổi cả. Chị không biết làm những điều ấy. Chị vẫn không biết cách chung sống với người khác, không thể làm người tốt trong mắt người khác được.

Chị chỉ có thể vờ như không thấy những điều đó, che kín đôi mắt mình, che kín đôi tai mình. Để tỏ ra không biết gì mà sống tiếp. Thật ngớ ngẩn phải không, một kẻ ích kỉ và lương tri của cô ấy.

Chúng ta có giống nhau hay không?

Nhưng dù bản thân có tồi như thế, chị cũng không cho người khác có quyền tổn thương đến mình. Bởi vì đã xước xát đến nhường ấy.
Công cụ thống kê và báo cáo web