Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

404

Chẳng hiểu sao, chuyện tình cảm luôn là chuyện khiến tôi dễ dàng bị đánh bại nhất. Khi những rắc rối trong công việc ập đến, tôi stress tới nỗi đau dạ dày tái phát, ôm bụng và khuôn mặt tái nhợt ngồi chiến đấu với công việc. Chẳng sao cả. Nhưng người cùng tôi đi qua chặng đường ngắn ngủi, kéo tôi khỏi đống rắc rối đó mới gọi tôi một tiếng chị, thì tôi thấy hệt như bị bắn trúng tim đen vậy. Khi cứ tự nhủ rằng mình đang sa chân vào vũng lầy rồi, phải rút ra ngay trước khi muộn. Thì có một lực đẩy văng bạn ra ngã thật đau...

Thế đéo nào, lại tréo ngoe đến vậy?

P/s: Ghi lại một cột mốc, để chục năm sau có ngoác mồm ra mà cười không.

Năm tôi 27 tuổi, cậu ta 25, gọi một tiếng chị mà làm tôi như bị vạn tiễn xuyên tim :((


3 nhận xét:

  1. Lý trí nào thấu được Trái tim!

    Trả lờiXóa
  2. =]]]]] Đồng cảnh ngộ vậy, tớ 28 cậu ta 25.
    Chục năm sau vào đây cùng cười một trận nhá =]]]]]]]]]]]]]

    Trả lờiXóa
  3. Chục năm sau chắc sẽ cười như điên, chắc sẽ nghĩ mình ngốc lắm, chỉ có vậy mà nhụt chí để bỏ lỡ. Giá mà xuyên không làm lại =]]] Biết vậy, cớ sao giờ bỏ lỡ?

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web