Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

29.10

1. Tôi lại thất nghiệp một thời gian, năng lượng cũng xuống dốc. Ở đoạn thời gian này, mấy chuyện như thế khiến cho người ta đôi khi tức giận đến muốn khóc vì đủ thứ suy nghĩ tiêu cực của bản thân. Lại phải cố gắng gói nó thật kỹ trong lòng, sợ thứ năng lượng tiêu cực đó vô ý bị người khác trông thấy. Tôi chỉ muốn giấu mấy thứ xấu xí cũ kỹ kì cục đó đi.


2. Tôi bảo với Bò, tôi là một đứa xấu xí cả trong lẫn ngoài. Tôi vẫn luôn mâu thuẫn như thế, vừa yêu lại vừa ghét bản thân mình một cách cực đoan. Bò cũng bảo rằng tôi xấu thật. Vậy mà lúc nào Bò cũng ôm trọn những gai góc của tôi vào lòng. Bò là người yêu tôi, cô nàng đẹp trai nhất trong lòng tôi.


3. Mấy đứa em họ của tôi bắt đầu lần lượt kết hôn, và tôi chuẩn bị trơ ra như một đứa khó hiểu nhất dòng họ. Thay vì bị hỏi những câu hỏi lãng nhách như năm trước thì nay tôi được xem nhẹ như một món hàng giảm giá trị. Đó chính xác là điều tôi cảm nhận được từ mọi người, khi mà chúng tôi đang không được thuận lợi gì nhiều về sự nghiệp lẫn hôn nhân và cũng không thích xã giao nhiều. Tôi không lấy nó làm vấn đề nhưng dù sao cũng chẳng vui vẻ gì được trước hoàn cảnh này. 


4. Tôi biết chính xác mình cần phải làm gì lúc này, mà tôi chẳng còn nổi một giọt năng lượng nào để tiến tới.


5. Thèm một chút bia với mực ghê gớm.


3 nhận xét:

  1. Người ta luôn nghĩ việc kết hôn là điều hết sức quan trọng của 1 đời người bắt buộc phải có, càng sớm càng tốt. Vy ghét điều đó. Nếu như không tìm kiếm được thì hà cớ gì thốt ra câu chọn đại, chúng ta không có sự lựa chọn nào cả ở độ tuổi này với 1 người đàn ông tốt. Những điều đó gieo vào đầu Vy gần đây thấy ấu trĩ ghê gớm. Đến đường cùng, chúng ta có quyền chọn hạnh phúc ngay khi 1 mình cũng được mà.

    Buồn cười thật đấy. Vy cũng rất sợ giao tiếp với mọi người( trừ khách hàng của mình). Cảm giác 2 thế giới khác nhau lại đi nói chuyện với nhau vậy. Lúc nào cũng muốn trở về nhà để không phải trò chuyện bên ngoài nữa.

    Mèo đang thiếu năng lương tích cực đấy. Cố lên nha Mèo vì mọi người chỉ có thể động viên, còn lại tất cả là bản thân mình. Chỉ có mình mới cứu lấy mình.

    Trả lờiXóa
  2. Thèm thì tiến tới đi nàng! ;)

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web