Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

15.1

Có 2 chuyện khiến tôi đang bức bối điên lên được.

1. Cô Sếp lúc nào cũng ảo tưởng quá độ. Tôi sẽ không nói với cô (hay bất kỳ Sếp nào) rằng "Tôi không thể làm được". Mặc kệ vì lý do gì, cái việc việc mang một đống lý do làm lá chắn, rằng là vì bận quá, vì công việc quá nhiều nên tôi chưa thể hoàn thành ngay được cũng chính là việc thừa nhận bản thân mình không có năng lực. Không có năng lực thì không nên nhận công việc này, và đứng ở chỗ này. Trong cả ý nghĩ tôi cũng thấy việc ấy rất hiển nhiên.

Nhưng tôi cũng điên quá mất. Cô ấy cho rằng tôi rảnh rỗi lắm nên thay vì làm việc thì tôi cứ phải loanh quanh nấu ăn, làm những việc lặt nhặt hết nửa ngày... Thế cũng chẳng sao. Vấn đề là sau khi sai vặt xong cô lại hỏi đến tiến độ công việc, bằng cái kiểu không vừa lòng rằng sao tôi chưa làm xong, tôi làm gì mà chỉ mấy việc ấy cũng không làm đi.

...Vì họ là những Siêu Nhân, nên ta lại im re mà cố gắng.

Tôi. Tất cả. Chúng tôi lại nhào vào nhau hỗn chiến. Một mớ lặt vặt quấn chặt lấy tôi cả ngày. Nhưng dù có cố gắng thêm nữa nó vẫn chưa kịp tiến độ.

2. VNPT làm ăn như beep đây. Vì lí do cải tiến dây nhợ nên cả tuần tôi không vào mạng được. Yêu cầu kết nối khi dây hoàn tất đã 4 lần mà nó còn không thèm báo lại lấy một tiếng. Reply 1988 đang đến hồi gay cấn mà tôi không xem được. Cả 2 tập cũ. Tró T__T

Thế. Đấy.
Công cụ thống kê và báo cáo web