Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

25.7

Tôi có một giấc mơ khá thú vị vào buổi sáng.

Trong mơ sau khi chia tay tên bạn trai cũ thì tôi quen người mới, người từng là lớp trưởng lớp kế bên lớp tôi cách đây chục năm. Chẳng hiểu chuyện gì xảy ra khi lại mơ về một người đã bao năm trời không gặp mặt và nói chuyện, lần cuối chúng tôi còn nhìn thấy nhau thì vẫn còn là những đứa trẻ mới lớn mà thôi.

Lại như mọi lần, tôi chẳng nhớ được nhiều từ những giấc mơ của mình. Điều nhớ nhất là cậu ấy đã mang đến cho tôi một suất cơm tự nấu, chỉ cơm và thịt lợn. Vậy mà cô gái của chúng ta cảm động đến mức khi tỉnh dậy đã xuất hiện luôn ý nghĩ sẽ biến giấc mơ trở thành sự thực.

Lại điên. Lại hoang đường. Và bất chấp hậu quả.

Chuyện điên rồ như thế lâu lâu vẫn phải làm một lần. Thành ra là tôi kể hết với cậu ấy - nhân vật được tạm cho là nam chính trong giấc mơ của tôi nghe câu chuyện ngắn ngủn ấy rồi.

...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web