Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

7.7

Tôi là đứa có khả năng rất cao trong việc thực thi một ý tưởng ngu ngốc nào đó. Tôi không biết nữa, khi ý nghĩ đó xuất hiện thì tôi lại trở nên điên rồ. Không thể kiềm chế bản thân - nó là tên gọi khác của một bệnh chứng thần kinh. Không được chữa trị kịp thời nên trở nên mãn tính mất rồi.

Nhất là trong một thời điểm có nhiều chuyện phiền lòng như bây giờ, tôi muốn mình được làm một điều gì đó lắm, thay vì việc ngồi đây một chỗ và dùng sự yên lặng để kìm nén tất cả. Một cảm giác rất bức bối, chết tiệt. Dù biết rõ sáng mai thôi rồi mọi chuyện sẽ ổn hơn rất nhiều, mà nếu tôi làm gì đó thật thì ngày mai và cả ngày mai++ nữa cứ tha hồ mà mệt đi. Hay tôi nên học thiền để bình tĩnh tốt hơn nhỉ.

Chiều nay đã uống rất nhiều bia mà cơn say vẫn chẳng tới. Chẳng bù cho lúc chẳng uống giọt nào mà đầu óc đã lâng lâng tự say.

6 nhận xét:

  1. Uống nhiều bi không tốt Nàng ạ . hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng không quá thường xuyên Miss ạ, bình thường nếu uống vừa phải còn giúp đẹp da đó nha :3

      Xóa
  2. Cô Mèo, tôi để ý có vài hình nền blog của cô nó trông lạnh lắm.

    Tôi ủng hộ cô gái học thiền nhé. Mà cô đừng nghĩ là học nghe nặng nề lắm, chỉ là tịnh tâm ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi đầu óc cho nhẹ thôi. Bấy lâu nay tôi lười ngồi thiền lắm, chỉ chăm tập squat và kết hợp thể dục cho khỏe người thư thái thôi cô.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mèo thường thích những màu sắc lạnh hơn là nóng, ấm. Nhất là vào mùa hè nắng như đổ lửa thế này nữa ^^

      Xóa
  3. Trả lời
    1. Bây giờ mà buồn quá thì chỉ nghe nổi nhạc vui, hoặc không nghe nhạc đó Chấm. Còn nghe nhạc buồn được thì tức là vẫn chưa buồn lắm đâu ;)

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web