Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

4.2

Tôi nghĩ mình vẫn chưa đủ tĩnh tâm để viết. Tâm trạng bất ổn kéo dài đằng đẵng. Nhưng hôm nay là 30 rồi, trong khoảng thời gian cuối cùng của năm cũ, tôi muốn bỏ lại một phần nỗi buồn của mình cho thời gian ngắn ngủi sắp trôi qua của năm cũ.

Năm nay mọi thứ tệ thật đấy nhỉ. Những dự định đã đặt ra mà chưa làm được. Hay những lần cảm thấy thất vọng thật nhiều về bản thân. Những lần chẳng tìm thấy chính mình. 

Mình chẳng thực sự muốn làm nên công to việc lớn gì. Chỉ mong đừng khiến bản thân mình thất vọng đến vậy. Năm mới hãy làm như vậy nhé. 

Không khí Tết tuyệt vời nhất vào những ngày giáp tết. Mua sắm, chuẩn bị và dọn dẹp. Hình như chưa năm nào dọn dẹp mà cảm thấy vui vẻ như năm nay. Việc lau chùi, quét đi những lớp bụi bặm, vứt đi hết những thứ rác chật chội khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm và thỏa mãn một cách kì lạ.

Giá như bây giờ có thể khóc được một trận thật lớn nữa, để nước mắt ào ra kéo theo những nỗi buồn ngày cũ.

Tôi đang ngồi ở nhà, nghe vài tiếng pháo bông sớm mà cảm thấy an yên, dễ chịu hơn cả tháng vừa qua.

Tạm biệt, 2018.




4 nhận xét:

  1. Xông đất nè :"> hiha
    Năm nay nghe đồng bào đồn thổi đời dân 91 sẽ bớt bớt hâm lợn đới =))) Cố lên nha 😝😝

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì hì, cảm ơn người thương, cơ mà nàng lại nhầm rồi, trang sử tăm tối của 92er chỉ vừa mới bắt đầu thôi ^^

      Xóa
  2. DVD chúc Mèo năm mới ấm áp, an lành!

    https://4.bp.blogspot.com/-3HaEeLobQ4g/XFQJhS8hPaI/AAAAAAAALJQ/bKqEHRX5M_QWHhY3JEfXPxafLTy9_AA-gCLcBGAs/s1600/dovaden2010-card.jpg

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web