Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

28.10




"Khi bạn cố gắng hết sức mà chẳng thành công
Khi bạn lấy được cái bạn muốn, nhưng hóa ra lại chẳng phải thứ bạn cần
Khi bạn thấy mệt mỏi khôn cùng mà không thể chợp mắt...
Khi bạn yêu thương ai đó mà lại thành uổng phí..."


Việc khóc lóc tỉ tê hay cứ mãi than vắn thở dài về cuộc đời của mình thật chẳng ra sao cả. Nhưng trong những ngày im lặng thì tôi cũng không ổn chút nào. Thỉnh thoảng lại có ý nghĩ mình thật vô dụng, mình sống để trải qua tiếp những ngày như thế này sao? Những cảm xúc tiêu cực thế này có phải là một căn bệnh, nếu những cảm xúc của người ta chỉ là do một thứ hoocmon nào đó dâng trào thì cũng thật buồn cười.

Tôi cảm thấy phát ốm với đống cảm xúc này.

Tôi vượt qua kỳ phỏng vấn, cũng qua tuần thử việc đầu tiên để bắt đầu với công việc mới tại một môi trường mới. Mọi thứ như tôi đã nghĩ, về những điều thích hợp với mình, và cả những khó khăn cũng đã dự đoán trước. Cả ngày căng thẳng với công việc, lúc nào cũng thấy thiếu ngủ mà công việc vẫn còn chưa tới đâu. Nhưng điều chán nản nhất, có thể vị trí này sẽ không thể đáp lại kỳ vọng mà tôi đã đặt vào. Khi nhận ra điều đó vào hôm nay, tôi biết năng lượng của mình đã cạn đến mốc đỏ. Chỉ muốn ngồi bệt xuống một chỗ mà lắc lư hay thở dài thật dài cho đến khi chẳng còn thở được nữa.

Rồi mới lại nghĩ tiếp được sau đó thế nào.


2 nhận xét:

  1. Có nhiều khi ta lại ước giá như gần Nàng.
    Để những entries này không còn mệt mỏi và cô đơn nữa
    Ôm nhé!

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web