Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2022

2.1

1. Tôi nhận ra rằng mình đã béo lên hẳn một vòng qua chiếc gương của tiệm cắt tóc. Chiếc quần lông và cái áo len tôi mặc làm tôi liên tưởng đến việc mình đang bước chân trên con đường trở thành một chú gấu.

Tôi vẫn chưa quen lắm với việc mình đã thoát diện gầy mong manh. Tôi cứ luôn ngẩn ngơ trong dòng chảy thời gian, không nhớ rằng mọi người đã thôi nhắc lại mỗi lần ăn chung rằng sao tôi lại ăn ít thế có phải lại muốn giữ dáng không, con gái cần béo hơn mới có sức sống... 

Không ai chê chân tôi sao nhỏ thế nữa, giờ bắp chân của tôi cơ hồ to ngang với vòng đùi Pea rồi còn đâu. Tôi nghĩ mình chỉ béo hơn đôi chút cho đến khi lấy thước đo lại và ngẩn ra rằng vòng eo của mình không phải 6x mà là 7x, ngay cả vòng 3 hay vòng chân cũng là 1 số liệu khá lạ lẫm. 

2. Chúng tôi khóc cùng nhau, cười cùng nhau và tranh cãi nhau thật nhiều. Cùng nhau xấu xí hơn với gương mặt cau có. Đáng ghét hơn trong mắt nhau. Nhưng vẫn nắm tay nhau thật chặt. 

3. Buổi chiều, tôi tình cờ tìm thấy tài khoản của một cậu bạn cấp 3 trên tiktok. Cậu bạn khởi nghiệp với một thương hiệu sản xuất tương ớt truyền thống, những đoạn quay xanh mướt với cuộc sống nông thôn, làm tôi nhớ vườn nhớ cây quá chừng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web