Thứ Hai, 31 tháng 1, 2022

31.1

1. Fb nhắc tôi về một kỉ niệm khá dễ thương vào hai năm trước, ngày tôi gặp Pea lần đầu trong năm, và những cuộc hẹn đều đặn nối tiếp. Đó là một buổi chiều tại Loading T, một bản nhạc hơi chút buồn bã nhưng cũng rất đỗi dịu dàng len lỏi trong dòng hồi ức của tôi. Hai năm dường như đã qua chỉ trong một thoáng. 

2. Vẫn như mọi năm, bọn tôi thường dồn hết mọi sự chăm chỉ trong việc dọn dẹp cửa vào hết mấy ngày cuối năm này. Cái việc rũ hết mọi bụi bẩn tồn đọng trong năm thực sự khiến bản thân tôi cảm thấy chính mình cũng đang được thanh lọc.

Qua ngày mai thôi là hết Tết, một cái tết có phần vội vã và ít không khí hơn hẳn mọi năm. Nhưng kì thực, tôi ước gì Tết chỉ hết đêm nay. 

3. Mà nhé, lời nguyền nào đó khiến cho làn da của tôi hễ cứ đúng Tết là lại thiệt khủng khiếp. Rõ ràng trong năm nó không có như vậy mà ~

2 nhận xét:

  1. Ôm một miếng mừng xuân nà ~ Chúc cô gái luôn trẻ khỏe phơi phới nhaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ưn cô Đốm xinh đẹp, chúng ta sẽ cùng luôn phơi phới *ôm ôm*

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web