Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

8.7 - Hỏng hóc lung tung


1. Mình là một thanh niên không có thực lực. Mình...

.  ăn chua kém mẹ
.  ăn ngọt kém bố
.  ăn đồ lạnh cũng kém bố luôn .
.  uống nước kém cả nhà
.  bé họng nhất nhà
.  cổ tay bé hơn cả bà
.  à , còn nữa . Bây giờ thì còi nhất nhà nữa T__T
.

2. Phát hiện ra trí nhớ của mình càng ngày càng tệ. Hôm nay xem lại mấy tập Cướp biển vùng Caribbean. Nội dung đã xem hết cả rồi mà h chỉ còn nhớ được khoảng 10%. Cứ như xem phim mới vậy. May mà trông mặt nhân vật vẫn còn thấy quen :-<.



Giả dụ phát triển thành bệnh đãng trí thật thì: Thật tốt nếu mình cứ thế quên luôn cả một quãng thời gian không - đáng - nhớ mình đã từng sống trước đây. Nhưng sẽ thật không tốt nếu như tất cả cứ rơi rớt mỗi ngày một chút, cho đến khi chẳng còn gì hết ...

3. Kế hoạch điều chỉnh đồng hồ sinh học của mình đã bị trì hoãn rất lâu. Hôm nay nhất định sẽ phải đi ngủ trước 0h. Nhất định ...


Công cụ thống kê và báo cáo web