Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

22.2

1. Sáng nay tôi đã nhận được một lời khen rất kỳ cục, nghe qua cũng thấy giật mình nữa, nghĩ gì mà vui thế không biết.



2. Ngày hôm nay không mấy tốt đẹp. Khi tôi trên đường về nhà đã bị một tên đi xe máy theo sát. Cứ một trước một sau, đường đi cũng không quá vắng nên tôi cố vượt xa hắn len vào chỗ có người đi lại. Nhưng hễ có cơ hội vượt lên phía trên tôi, hắn đều ngoái đầu lại nhìn chằm chằm. Khẩu trang che kín, tôi chỉ thấy được đôi mắt. Giá như không phải cũng đang đeo khẩu trang cùng với bao bố kín mít toàn thân thì tôi còn có thể nghĩ đến tình huống người quen nhận mặt, hay rằng mình đang bị trêu chọc. Vì không rõ nên mới đáng lo. Suốt một quãng đường nghe tim đập vội vã, mãi đến đoạn rẽ mới qua được, từ phía xa vẫn còn thấy hắn ngoái lại nhìn. Đến tận cửa nhà vẫn không yên tâm.

3. Da mặt tôi lại đang kinh khủng lắm. Nẻ trong tróc, lốm đốm hồng trông thấy được y như mẩn. Tại tôi lúc mới chớm nẻ cứ qua loa mặc kệ. Vừa nãy khi bôi kem dưỡng còn thấy xót nữa. Rồi dưới cằm thì lại phải điều trị cơ man mụn T___T

4. Trời lại mưa rồi. Đã tự hỏi mùa xuân năm nay sao mà ngắn vậy.


4 nhận xét:

  1. Thích vòm lá xanh rì ở đây ghê đó nha.
    (C thử tẩy tbc bằng hỗn hợp đường, mật ong và vài giọt chanh. Sau đó hẵng bôi kem dưỡng ẩm xem khá hơn ko)

    Trả lờiXóa
  2. Tối tớ sẽ thử theo cách ấy ^^. Tại bình thường chểnh mảng chăm sóc da và không uống được nhiều nước nên hay gặp vấn đề như vậy.

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web