Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

To : Sky

Anh đến bây giờ có được không...? Em rất sợ.

Em thấy mình đang đi trên một con đường chông chênh, bốn phía mờ mịt. Chỉ có những con mắt đang nhìn vào từng bước em đi, chờ để thấy em vấp ngã. Sau lưng em là những tiếng thúc giục. Phía trước là những rào cản, những viên đá không ngừng được ném tới.

Em muốn cứng cỏi bước từng bước thật mạnh mẽ cho họ thấy. Nhưng em cố gắng chạy mãi chạy mãi mà không qua hết được quãng đường tăm tối ấy. Em mệt lắm. Em thấy sức lực của mình không đủ để chống đỡ nữa. Có những bàn tay chìa ra nhưng em không dám chạm vào. Em sợ phía sau những vòng tay ấy là khoảng không tăm tối,em ngã vào sẽ không đứng lên được nữa.

Bọn họ đều ở đây. Nhưng em không thấy anh. Chỉ mình em đơn độc bước đi và chiến đấu với tất cả. Họ ném vào em những viên đá. Và rồi họ vui sướng cười như đang chơi một trò chơi. Em không muốn mình gục ngã và giàn dụa nước mắt trong niềm vui của họ.

Trước khi anh đến, em nhất định sẽ không để mình ngã.


9 nhận xét:

  1. Ừ, thì hãy cứ bám víu vào điều gì đó. Một điểm tựa mơ hồ hay chân thực. Nói gì thì cũng cần phải có niềm tin để tiếp bước. Cố lên nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cậu thấy không? Hôm nay trời rất cao và xanh. Rất đẹp.
    Chẳng bao giờ trời xanh đi cùng mưa cả. Cậu ha : D Hề hề

    À, bản nhạc nền đang phát đã từng là nhạc chuông suốt một năm của tớ đấy. Nhưng là bản music box cơ :">

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Music box làm nhạc chuông nghe vui tai hơn mà .Nhạc chuông hiện tại của tớ cũng là 1 bản music box Lacie - Pandora Hearts ^^

      Xóa
  3. Thăm bạn nhé. Tuần mới may mắn

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web