Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

20.12

1. Chưa có bao giờ tôi có thời gian ngủ nghỉ chuẩn mực như lúc này. Mỗi ngày đều ngủ trưa 1 tiếng từ 1h-2h chiều, tối sẽ ngủ từ 10h30 và dậy trước 6h30 sáng.Trước kia 0h vẫn thấy sớm, bây giờ 9h30 đã rất muộn. Ngủ thiếu một chút đã thấy mệt. Muốn xem phim cũng phải dành cuối tuần xem cả thể. Gấu ngủ đông hay sao?

2. Trời chuyển rét, mỗi khi tắm xong tôi đều sấy khô tóc rồi ngủ luôn. Hậu quả là phần đuôi tóc làm xoăn tháng trước bây giờ khô thành rơm. Mỗi lần soi gương chỉ thấy một mớ bù xù.

3. Bởi vì cái bộ nhớ vô tích sự của mình, tôi có lập thêm một tumblr chỉ dùng để ghi công thức nấu ăn. Mỗi khi nhớ ra cái gì thi ghi vào, rồi lại thêm thắt cho đến khi hài lòng. Chỉ những món đơn giản nhất quả đất nhưng hễ lâu không nấu thì tôi sẽ dễ dàng nấu không đúng vị. Cứ quên cái này, thiếu bước kia...
Công cụ thống kê và báo cáo web