Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

28.12

1. Lâu lâu mới lại tỉ mỉ chỉnh trang thật kỹ khi ra ngoài. Bình thường tôi chỉ theo hướng nhanh gọn mà thôi. Cũng từng có một thời chỉn chu chỉ để soi gương có cảm giác vui vẻ hài lòng với chính mình. Bây giờ thì để người khác nhìn vào thấy mình đang sống rất tốt. Chậc, chẳng ra sao cả.

Cái buổi gặp mặt không như tôi tưởng. Tôi nghĩ mình đã đánh giá quá cao tình bạn giữa họ. Chẳng có bất cứ đứa nào tôi ghét xuất hiện, thế nên mọi chuyện diễn ra bình thường.

2. Tôi lại tìm được chút hứng thú để lọ mọ. Mứt táo ta dẻo và mứt gừng dẻo, khoai lang dẻo. Nếu làm được ngon thì Tết này sẽ làm để đãi khách.




3. Mở xem những đoạn trò chuyện gần nhất là trên fb, hầu hết đều dừng lại ở 2013. Mới đó đã 2 năm rồi. Nhưng tôi không có cảm giác rằng đã rất lâu. Thời gian của chúng ta đã đi đâu cả rồi.

Công cụ thống kê và báo cáo web