Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

25.12

Kể từ hôm viết về cái sự thức, ngủ chuẩn mực nhất từ trước đến nay của mình thì tôi không còn áp dụng chế độ đó được nữa. Giờ giấc lại bắt đầu thất thường. Da mặt không còn dày như xưa nên cứ vài hôm như này là tôi lại dễ dàng bị mụn. Nom mà muốn đeo mặt nạ.

Hôm qua không có ông già Noel đến chơi, chỉ có ông mèo Noel trèo cửa sổ vào nhà. Sáng sớm lạnh tăng cường, ông lại lên chơi lần nữa. Sau khi ngủ dậy tự dưng tôi có thêm một ý tưởng mới cho cái định hướng của mình, cứ như là ông Noel gài vào đầu tối qua.

Cái ý tưởng mới ấy mà, nghĩa là thay vì đi học bếp Á đúng theo sở thích ăn uống thì tôi sẽ học bếp Âu và bánh mì. Thức ăn gì ngửi nhiều cũng sẽ ngán mất, tôi không thể chọn thứ mình thích để ngán được. Thêm nữa là tối qua tôi có xem qua bức hình món thăn chuột tiềm xốt tiêu xanh, cứ cảm thấy món này ăn với bánh mì chắc ngon :)) nên tôi
định học hai thứ ấy để mở quán bánh mì. Làm mấy thứ nhân và sốt ngon ngon ăn kèm bánh mì. Ý tưởng vẫn trong giai đoạn trứng nước mà thôi, lát về mẹ tôi sẽ tẩy hết cũng nên :))


(Ngồi trong phòng nghe gió thổi ù ù) Bạn Mặt Chó dễ mến quá.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web