Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

13.9

1. Không ai hẹn ai, khi tôi bắt đầu tập Yoga thì hắn cũng theo Thiền. Đến lúc chúng tôi lại có dịp hội họp thì mới biết. Tên mọt sách đó, mỗi khi gặp nhau lại thấy hắn có một điều mới mẻ để kể. Lần này hắn đang nghiên cứu thiền, khoa học huyền bí (chẳng hạn giả thuyết con người không phải bắt nguồn từ khỉ, mà là những mầm mống được nuôi thả bởi người ngoài hành tinh. Thuyết âm mưu to đùng là thần thánh thực sự là người ngoài hành tinh, tôn giáo để tuyên truyền ngu dân... nhằm thuận tiện cho sự khai thác bóc lột của những kẻ ngoài hành tinh). Vậy là chủ đề nói chuyện của chúng tôi đang xoay quanh những điều như những hình ảnh thấy khi thiền rốt cuộc là ảo giác hay thực sự; việc khai mở luân xa nếu như có khả năng đi sâu và thuần thục, liệu có giống như những công pháp tu võ, tu tiên tôi đọc trong truyện =))

2. Việc có ý nghĩa nhất cho đời từ đầu tháng trở lại đây tôi đã làm là việc tiếp tục nghiên cứu những món ăn mới. Chẳng hạn như bánh tôm, những món ăn từ lá hẹ... Những món đó là những món bây giờ mới từng xuất hiện trên mâm cơm nhà chúng tôi. Và như thường lệ, trong khi tôi lụi cụi làm, mẹ vẫn bĩu môi "Mày có mà làm...vgbfxgngn" ... Luôn bị dìm như thế từ bé đến giờ :"<. Vì khả năng nấu nướng của tôi tàm tạm, và thường chỉ có hứng thú làm những thứ mới lạ.

3. Giữa tháng Chín rồi này, chớp mắt đã hết nửa tháng. Vẫn chưa thể bắt đầu với những kế hoạch khác, chỉ vì mặt tui đang cơ man mụn với vết thâm không thể chụp ảnh được t_t .Dường như chẳng có một thứ thuốc bôi nào có tác dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web