Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

2.9

Mình nghỉ làm. Nó chẳng phải là điều gì tồi tệ quá như trước đâu. Ở nơi đó không có thứ mà mình tìm kiếm, nên đành chia tay. Và mình biết, chắc sẽ còn phải còn nhiều lần nữa như thế. Nhưng điều đó không còn khiến mình lo nhiều như trước. Trong một chặng đường dài, dừng chân nghỉ ngơi rồi lại bước tiếp là điều bình thường thôi mà.

Mình chỉ định sẽ ở nhà đến cả tháng chỉ để xem phim, đọc sách và ...chơi với mèo.

Mình định sẽ ở nhà mấy hôm cho da mặt lành lặn hơn đôi chút rồi đi làm lại một số giấy tờ, mỗi lần xòe chứng minh thư được làm từ tận năm cấp 2 ai nấy đều trợn tròn mắt lên nhìn mình rồi.

Bác sĩ nha khoa cho biết cả 2 răng số 8 của mình đều phải nhổ. Không phải là bây giờ thì còn đến khi nào.

Phải nghiên cứu một chút về nhiếp ảnh, không thì cái bạn cho mình mượn sách bố cục từ cả tháng trước sẽ khinh bỉ mình quá.

Phải luyện tập thể dục thể thao và cày cuốc như điên với tiếng Anh mới đúng. Vì chặn lại đường lui của chính mình mà đã tuyên bố với nó là mình quyết sẽ đẹp và giỏi tiếng Anh rồi. Dù bây giờ thì động lực đã rút đến phân nửa.

Nhưng mấy cái định ấy bị đẩy đi xa tít khi kế hoạch bị đổ bể vào phút chót. Và bây giờ mình vẫn đang ngập đầu trong công việc. Thật sự muốn phát điên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Công cụ thống kê và báo cáo web