Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

3.9

*hôm nay tôi thấy cô đơn quá*


Vậy nên dẹp hết công việc qua một bên và tìm một bộ phim. 

Hôm nay là Age of Youth 2

Cô gái Beyoncé trong phim khiến tôi nhớ lại vài chuyện cũ. Có những lần họ nói với tôi thế này:

- Cách ăn mặc của em giống như một cô gái Nhật Bản vậy, nhưng ở đây lại không phải là Nhật.

- Chị M ăn rất từ tốn, giống như tiểu thư quý tộc.
- Anh em mình thì phàm phu tục tử, xuề xòa quen rồi

- M ăn y như một con mèo, từ từ chậm chạp
- Giống kiểu cung đình hơn.
- Kiểu như công chúa ấy. Thế này thế này. Em không thể ăn kiểu đấy được.

- Trông cậu lúc nào cũng khác biệt so với mọi người. Đó là tốt hay xấu? 70:30

- Thời trang của M toàn như là đồ đi biển vậy

- Bởi vì có một người yên lặng đi phía sau mình thì rất sợ

Chuyện ở công ty. Ba điều mà tôi thường được nghe nhận xét về mình nhiều nhất là về trang phục, cách ăn uống và sự yên lặng. Luôn có những ý kiến trái chiều. Nhưng việc họ thích, hay không thích cũng không hề quan trọng.

Tôi chỉ đang nhớ đến là sau bao lâu thì việc hòa đồng trong một cộng đồng nào đó với tôi vẫn khó khăn như vậy. Nó đang dần hoàn thiện theo chiều hướng tôi chẳng quan tâm đến cái nhìn của người khác và họ sẽ chấp nhận sự khác biệt đó hoặc không.


"Tôi là một đứa nhát gan. Giống như một đứa trẻ chỉ biết nhắm mắt giơ nắm đấm. Vì sợ hãi mà kêu gào như một chú chó.

Tôi là một đứa nhát gan. Lúc nào cũng thấy sợ hãi. Những nơi xa lạ đồng nghĩa với những nơi đáng sợ.

Tôi thấy sợ hãi. Liệu mình có làm cho ai thấy xa lạ không. Sợ lại thành kỳ lạ nên luôn cố gắng biến mình giống như người khác."

(Age of Youth 2)


2 nhận xét:

  1. Khác là tốt nàng ah. Khác biệt tạo ra khác biệt :))
    Ta gửi nàng gói trà gạo lứt giúp ngủ ngon nhé! Hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ồ, trà gạo lứt nghe rất quen, M sẽ tìm hiểu về nó và thử tìm ngoài này trước. Nếu không có sẽ hỏi nàng nhé :x

      Xóa

Công cụ thống kê và báo cáo web