Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Tưởng Ký


Tôi lấy tên tuongky cho một vài trang mạng xã hội của mình. Tưởng Ký - Chiếc chậu tưởng ký của cụ Albus Dumbledore. Tôi lấy làm thích thú lắm với việc người ta có thể kéo vài "sợi" ý nghĩ của mình ra rồi đem cất đi như thế. Vì có quá nhiều việc giữ trong lòng thì ngổn ngang mà bỏ đi thì nhất định không chịu. Vậy thì kéo nó ra và cất vào một góc. Tôi thường viết blog với ý nghĩa như thế.

Trong một buổi tối Chán thật đấy, chẳng biết nên làm gì bây giờ (Bởi lòng tôi không yên nên làm gì cũng không tập trung được), tôi vào Blog và xem lại nhật ký những ngày năm trước rồi trước nữa. Vậy mới nhận ra là mình đã quên nhiều chuyện quá, nếu không viết thì chắc những chuyện ấy - những ngày ấy coi như chưa từng có. Có những cảm xúc bây giờ lại thấy bắt đầu xa lạ dần. Mà có những chuyện vì nó lặp lại nhiều lần nên thấy thời gian đảo loạn.

2016, một trong những bước ngoặt lớn - cũng là những năm viết thưa thớt nhất, rất nhiều chuyện đã biến mất.

Tháng 9 - 2015, trời cũng mưa nhiều như vậy, tôi thì đang trong những ngày tháng lênh đênh vô định, nhìn về tương lai chỉ thấy mọi thứ mờ mịt như một cơn mưa. Nhưng cảm xúc thì nhiều hơn bây giờ...

Tôi từng viết "Nhiều năm về sau nhớ lại nhất định sẽ cảm thấy mình lúc này đang thật hạnh phúc." - Ừ, tôi rất nhớ cậu :")

Cậu nói cậu đã già, thế thì tôi lúc này đang buồn so. Tôi sẽ viết tôi của lúc này thật trẻ trung, thật tràn đầy sức sống để tôi năm sau sẽ mỉm cười.

Tôi vẫn biết mình chẳng thể nào lại yêu một ai đó như cậu từng trao đi yêu thương, mùa xuân năm hai mươi mốt qua lâu như đã cách cả thế kỷ.



Tôi là Sky, cũng là J - những mảnh ghép không hoàn chỉnh. Hôm nay đọc lại những bức thư của cô gái năm đó - tôi vẫn chưa phải là người cô ấy muốn.

6 nhận xét:

  1. Có thể Vy không hiểu hết cái đoạn in nghiêng. Nhưng chúng dễ thương mà :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi lại mấy cột mốc năm phía dưới đấy mà V :)

      Xóa
  2. Một cô gái chứa đựng trong mình quá nhiều cảm xúc
    Nhưng hp là cái gì đó không chịu dừng lại, biết là có, biết nó ở đó những vẫn muốn tìm cái gì đó xa hơn. Và khác hơn :)
    An yên Mèo ạ!

    Trả lờiXóa
  3. Những mảnh ghép rời rạc, Mèo nhỉ? ^^

    Trả lờiXóa

Công cụ thống kê và báo cáo web